Admiral

Admiral




สกิล

Torrent
สร้างกระแสน้ำยังจุดที่กำหนด เมื่อผ่านไป 2 วินาทีจะทำให้เกิดน้ำพุอัดขึ้นมาจากพื้นดิน กระแทกศัตรูที่อบู่ในพื้นที่ขึ้นไปบนฟ้า เมื่อตกลงมาจะได้รับดาเมจจากแรงกระแทก และเคลื่อนที่ช้าลง 35% ชั่วระยะเวลาหนึ่ง
Lv.1 - สโลว์ 1 วินาที สร้างความเสียหาย 120
Lv.2 - สโลว์ 2 วินาที สร้างความเสียหาย 180
Lv.3 - สโลว์ 3 วินาที สร้างความเสียหาย 240
Lv.4 - สโลว์ 4 วินาที สร้างความเสียหาย 300

Tidebringer
ดาบ Tidebringer ของ Admiral! เมื่อโจมตีจะปลดปล่อย Aura เพิ่มโบนัสดาเมจและสร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง รัสมีการทำลายจะเพิ่มขึ้นตามเลเวลของสกิล เมื่อปลดปล่อยพลังงานไปครั้งหนึ่งแล้วจะต้องใช้เวลาระยะหนึ่งในการสะสมพลังงานขึ้นมาใหม่
Lv.1 - เพิ่มโบนัสดาเมจ 15 แต้ม ใช้เวลาการสะสมพลังงานใหม่ 13 วินาที มีรัสมีการทำลาย 500 AoE
Lv.2 - เพิ่มโบนัสดาเมจ 30 แต้ม ใช้เวลาการสะสมพลังงานใหม่ 10 วินาที มีรัสมีการทำลาย 500 AoE
Lv.3 - เพิ่มโบนัสดาเมจ 45 แต้ม ใช้เวลาการสะสมพลังงานใหม่ 7 วินาที มีรัสมีการทำลาย 500 AoE
Lv.4 - เพิ่มโบนัสดาเมจ 60 แต้ม ใช้เวลาการสะสมพลังงานใหม่ 4 วินาที มีรัสมีการทำลาย 500 AoE

X Marks the Spot
เลือกฮีโร่เป้าหมายและทำเครื่องหมายกากบาทอยู่ เมื่อผ่านไปช่วงเวลาหนึ่งฮีโร่นั้นจะถูกวาร์ปตอนไหนก็ได้ภายในช่วงเวลาที่กำหนดไว้
Lv.1 - วาร์ปกลับมายังเครื่องหมายภายใน 1 วินาที ระยะร่าย 500
Lv.2 - วาร์ปกลับมายังเครื่องหมายภายใน 2 วินาที ระยะร่าย 650
Lv.3 - วาร์ปกลับมายังเครื่องหมายภายใน 3 วินาที ระยะร่าย 800
Lv.4 - วาร์ปกลับมายังเครื่องหมายภายใน 4 วินาที ระยะร่าย 950

Ghost Ship
เรียกเรือผีมายังพื้นที่ที่เรากำหนด ซึ่งจะบัฟให้กับเพื่อนในทีมของเราทุกคน ในเส้นทางที่เรือแล่นผ่าน ทำให้วิ่งเร็วขึ้น 30% และรับความเสียหายน้อยลงกว่าปกติ 50% ส่วนศัตรูที่อยู่ในจุดที่เรือแล่นล่มจะได้รับดาเมจรุนแรงและสตั้นไปขั่วระยะเวลาหนึ่ง
Lv.1 - บัฟมีเวลานาน 8 วินาที สร้างความเสียหาย 300 ดาเมจ
Lv.2 - บัฟมีเวลานาน 8 วินาที สร้างความเสียหาย 400 ดาเมจ
Lv.3 - บัฟมีเวลานาน 8 วินาที สร้างความเสียหาย 500 ดาเมจ


หน้าที่ของฮีโร่
หน้าที่ของ Admiral เป็นฮีโร่ที่จะเน้นการช่วยเพื่อน Gank ซะส่วนใหญ่ เพราะด้วยสกิลหลายๆอย่าง เรียกได้ว่าช่วยเพิ่มโอกาสในการสังหารให้แก่ทีมได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะในช่วงจังหวะการปะทะหนักๆซึ่งหน้าที่ช่วงต้นเกมถึงกลางเกม ฮีโร่ตัวนี้ต้องทำหน้าที่ในการเป็น Ganker เป็นหลัก แต่หากเป็นช่วงเกือบๆท้ายเกมแล้วออกไปเท็มแรงๆ ได้ล่ะก็ หน้าที่ของฮีโร่ตัวนี้อาจต้องรับหน้าที่เป็นตัวไล่สังหารของทีมก็ได้เช่นกันครับ


การออกไอเท็มในกรณีที่โดนกด
     ในกรณีที่โดนกดให้เน้นทำไอเท็มเป็นสายอึดไปเลย ก็ได้ครับ เพราะอย่างน้อยจังหวะปะทะเราอาจจะต้องรับหน้าที่เป็นตัวชนและเปิดให้แก่ทีม ดังนั้นควรออกไอเท้มที่เน้น HP เอาไว้ ในกรณีที่ตัวเรานั้นโดนกดจนออกของทำดาเมจไม่ได้ในช่วงแรก โดยไอเท็มที่แนะนำมีดังต่อไปนี้ Bracer และ Vanguard หรือถ้าอีกฝ่ายมีพวก Nuker ที่มีสกิลแรงๆก็อาจจะหันมาทำไอเท็มที่สนับสนุนทีมอย่าง Khadgar's Pipe of Insight ก็ได้เช่นกัน

การออกไอเท็มในกรณีที่ไม่โดนกด
     ไอเท้ฒที่เหมาะสำหรับช่วงกลางเกมถึงท้ายเกมขอให้เน้นทำไอเท็มที่ช่วยทีมและยืนสู้ได้เช่น Black King Bar และของเพิ่มเลือดต่างๆเช่น Heart of Terrasque แต่หากสามารถฟาร์มได้เยอะ และมีเงินพอก็ให้ซือไอเท็มดีๆ เพื่อเพิ่มดาเมจอย่าง ๆ Battle Fury , Butterfly , Buriza-do kyanon ที่จะทำให้เราเป็นฮีโร่สังหารแบบเต็มตัวก็ดีเช่นกันครับ


เทคนิคการเล่น
     เนื่องจาก Ghost Ship เป็นสกิลไม้ตายที่สร้างความเสียหายได้ไม่รุนแรงเท่าไหร่นัก แต่จุดเด่นของสกิลนี้คือทันทีที่เรียกใช้สกิลยูนิตฝ่ายเราทั้งหมดที่อยู่ในเส้นทางของสกิลจะได้รับบัฟทำให้วิ่งเร็วขึ้น 30% ชั่วขณะ และรับความเสียหายน้อยลงกว่าปฟติ 50% ชั่วขณะ ส่วนฝ่ายตรงข้ามที่อยู่ใกล้จุดที่เรือพุ่งชนจะได้รับสถานะสตั้น นั่นหมายความว่า เราสามารถวิ่งเข้าถึงตัวฝ่ายตรงข้ามได้แน่นอน แต่จะใช้บ่อยๆเหมือนสกิลทั่วไปก็คงไม่ได้ และเพื่อการใช้สกิลให้ได้ผลมากที่สุด ผู้เล่นควรกะจังหวะในการใช้สกิลให้ดี ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางของเรื่อที่พุ่งไปมียูนิตฮีโร่ฝ่ายเราจะได้รับผลบัฟหรือไม่? จุดที่เรือจะชนนั้นอยู่ตรงไหน? เราจะตามทันไหม? สิ่งเหล่านี้ควรกะระยะให้ดีก่อนใช้สกิล เพราะเพียงฝ่ายตรงข้ามหลบออกนอกเส้นทางของเรือก็จะไม่ได้รับผลใดๆแล้ว ฉะนั้นการใช้สกิลจึงไม่ควรใช้ในระยะที่ห่างเกินไป เพราะปกติฝ่ายตรงข้ามเห็นเรือพุ่งมาก็วิ่งหลบกันแล้ว


TANKER : เมื่อต้องชน!!
     จัดว่าเป็นฮีโร่ที่มีแนวทางการเล่นค่อนข้างหลากหลาย ด้วยความที่มีสกิลส่วนใหญ่ที่เน้นเพื่เปิดจังหวะปะทะให้กับทีม เราซึ่งเป็นฮีโร่สาย Str ควรต้องออกไอเท็มหลักๆไปทางสายแท็งค์เพื่อเน้นถึกและอาศัยจังหวะในการเปิดสกิล Ghost Ship ให้กับเพื่อนร่วมทีม


DAMAGE : เมื่อต้องเฉียด!!
     ด้วยสกิล Tidebringer ซึ่งถือว่าเป็นสกิลที่ช่วยให้เราโจมตีได้อย่างรุนแรงตั้งแต่ช่วงต้นเกม อีกทั้งยังช่วยกดดันศัตรูที่อยู่ในเลนจนถึงการกดดันเลนเพื่อโจมตีเอา Tower ฮีโร่ตัวนี้จึงสามารถเป็นฮีโร่ดาเมจได้อย่างดี

SUPPORT : เมื่อต้องช่วย!!
     สำหรับการซัพพอร์ททีมนั้นสกิล Marks the Spot จะช่วยให้เราดึงศัตรูในจังหวะที่เราไล่ล่า หรือจังหวะที่เพื่อนโดนไล่ฆ่าสกิลนี้จะสามารถช่วยชีวิตเพื่อนเราได้อย่างแน่นอน หรือเราอาจจะเอาไว้ใช้คอมโบกับสกิลต่างๆ ที่เรามีอยู่ก็สามารถทำได้ครับ