Lone Druid

Lone Druid




สกิล

Summon Spirit Bear (B)
เรียกซัมมอนหมีออกมาใช้งาน เมื่อเลเวลของสกิลสูงขึ้น ความสามารถของหมีจะสูงขึ้นตามเลเวลของสกิล
Lv.1 - Spirit Bear มีค่า Hญ 1400 และมี Inventory เมื่อ Spirit Bear ตายเราจะเสีย HP 100
Lv.2 - Spirit Bear มีค่า HP 1800 และมีสกิล Return  เมื่อ Spirit Bear ตายเราจะเสีย HP 200
Lv.3 - Spirit Bear มีค่า HP 2300 มีสกิล Return เมื่อโจมตีมีโอกาส 20% ที่จำทำให้เป้าหมายติด Entangle 20% เมื่อ Spirit Bear ตายเราจะเสีย HP 300
Lv.4 - Spirit Bear มีค่า HP 2700 มีสกิล Return เมื่อโจมตีมีโอกาส 20% เป้าหมายติด Entangle ,Demolsh และลดความเสียหายจากสกิล 33% เมื่อ Spirit Bear ตายเราจะเสีย HP 400
Mana Cost : 75 Cooldown : 180/160/140/120 วินาที

Rabit (R)
เพิ่มความเร็วในการโจมตีแลความเร็วในการเคลื่อนที่ขึ้นเป็นเวลา 10 วินาที
Lv.1 - เพิ่มความเร็วในการโจมตี 10% เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 5%
Lv.2 - เพิม่ความเร็วในการโจมตี 20% เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 10%
Lv.3 - เพิม่ความเร็วในการโจมตี 30% เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 15%
Lv.4 - เพิม่ความเร็วในการโจมตี 40% เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 20%
Mana Cost : 50 Cooldown 30 วินาที

Synergy (Passive)
เพิ่มความสามารถของ Lone Druid และซัมมอนหมีตามเลเวลสกิล
Lv.1 - เพิ่ม 10 ดาเมจ และความเร็วในการเคลื่อนที่ 10 หน่วย เพิ่มระยะเวลาในการแสดงผลของสกิล Rabid 10 วินาที และเพิ่มโบนัส HP ของสกิล True Form 100 หน่วย
Lv.2 - เพิ่ม 20 ดาเมจ และความเร็วในการเคลื่อนที่ 20 หน่วย เพิ่มระยะเวลาในการแสดงผลของสกิล Rabid 20 วินาที และเพิ่มโบนัส HP ของสกิล True Form 200 หน่วย
Lv.3 - เพิ่ม 30 ดาเมจ และความเร็วในการเคลื่อนที่ 30 หน่วย เพิ่มระยะเวลาในการแสดงผลของสกิล Rabid 10 วินาที และเพิ่มโบนัส HP ของสกิล True Form 300 หน่วย
Lv.4 - เพิ่ม 40 ดาเมจ และความเร็วในการเคลื่อนที่ 40 หน่วย เพิ่มระยะเวลาในการแสดงผลของสกิล Rabid 10 วินาที และเพิ่มโบนัส HP ของสกิล True Form 400 หน่วย

True Form (F)
กลายสภาพเป็นหมีสีน้ำตาลขนาดใหญ่ ทำให้ความสามารถต่างๆเพิ่มมากขึ้นแต่การโจมตีเปลี่ยนเป็นระยะประชิดสามารถสลับไปมากับร่างต้นแบบได้
Lv.1 - เพิ่ม HP สูงสุด 250 หน่วย เพิ่มพลังป้องกัน 4 หน่วย เพิ่มสกิล Battle Cry เลเวล 1
Lv.2 - เพิ่ม HP สูงสุด 400 หน่วย เพิ่มพลังป้องกัน 6 หน่วย เพิ่มสกิล Battle Cry เลเวล 2
Lv.3 - เพิ่ม HP สูงสุด 600 หน่วย เพิ่มพลังป้องกัน 8 หน่วย เพิ่มสกิล Battle Cry เลเวล 3
Mana Cost : 25 Cooldown : 0 วินาที

หน้าที่ของ Lone Druid
หน้าที่ของ Lone Druid ในช่วงเลเวลแรกๆอาจจะไม่มีบทบาทอะไรกับเกมซักเท่าไหร่ แต่หลังจากเลเวล 6 เป็นต้นไปหรือหลังจากที่เลเวลสกิลเราเริ่มถึง เราสามารถเลือกได้เลยครับว่าจะเดิน Gnak หรือจะฟาร์มเอาไอเท็ม

การออกไอเท็มในกรณีที่โดนกด
     ในกรณีที่โดนกด นั่นคงเป็นเพราะฝั่งตรงข้ามมีตัวฮีโร่สกิลหรือฮีโร่ Int ค่อนข้างเยอะ เพราะฮีโร่จำพวก Str หรือฮีโร่ Agi ส่วนใหย่จะค่อนข้างกดเราลำบาก เพราะช่วงแรกตัวเราเป็นฮีโร่ที่โจมตีระยะไกล ส่วนซัมมอนของเราที่เป็นลูกหมีนั้นก็มีดาเมจพอสมควรและลูกหมีเราก็มีเลือดที่เยอะเอามากๆ แต่หากโดนกดดันจริงๆไอเท็มช่วงแรงที่ควรออกชิ้นแรกเห็นจะเป็น Magic Wand หรือไม่ก็ Ring of Basilius ซึ่งราคาไม่แพงมาก และถ้าต้องการไอเท็มที่พอจะเข้าปะทะกับคู่ต่อสู้ได้ควรมีไอเท็ม Power Treads และ Wraith Band สักสองอัน

การออกไอเท็มในกรณีที่ไม่โดนกด
     ในช่วงกลางๆเกมนั้นหลังจากที่แต่ละสกิลของเราเริ่มที่จะครบ ความเร็วในการเข้าปะทะและความเร็วในการเข้าทำของฮีโร่ตัวนี้ถือว่าสูงมากๆเลยครับ ไอเท็มหนักในช่วงท้ายเกมเราจะเริ่มจากขิ้นไหนก่อนก็ได้ครับ เริ่มจาก Vladmir's Offering เพราะเวลาที่เราใช้สกิล True Form เราจะโจมตีเป็นสายประชิดได้รับผลจากออร่าของไอเท็มขิ้นนี้ หลังจากนั้นให้เลือกออกเป็น Yasha แล้วออกเป็น Sange and Yasha ในภายหลัง ในหรณีที่ในทีมมีฮีโร่ที่มีสกิหยุดน้อย หรือถ้าในทีมมีฮีโร่ที่คอยสโลว์หรือหยุดให้เราสามารถเลือกออกดาเมจก่อนได้เลย เช่น Monkey King Bar ในจังหวะที่มีการปะทะอาจจะออก Black King Bar มาเพื่อเพิ่มความลื่นในการฆ่าได้ครับ ถ้าจบลงด้วย The Butterfly แค่นี้ก็สุดยอดแล้ว

การอัพสกิล
     แนวทางการเล่นสายโจมตีไกลครับ ข้อดีของสายนี้คือความเร็วในการเคลื่อนที่สูงมากๆยิ่งใช้สกิล Rabid เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ด้วยล่ะก็ หากคู่ต่อสู้ไม่มีสกิลหยุดและคิดจะไล่เราก็ไล่ไม่ทันล่ะะครับ

เทคนิคการเล่น
     Lone Druid  เป็นฮีโรที่ต้องการเลเวลในระดับหนึ่งถึงจะถือว่าพร้อมที่จะเข้าต่อสู้เพราะฉะนั้นช่วงแรกอาจจะต้องอดทนเก็บเลเวลไปก่อน ซ่งเราสามารถเก็บเลเวลทั้งเลนและในป่าเพราะลูกหมีของเราสามารถที่จะแท็งค์ครีปป่าให้เราโดยที่เราแทบจะไม่ต้องเสียเลือดเสียเนื้อ แถมในจังหวะคอมโบกับทีมหรือจังหวะหนีเรายังมีสกิล Rapid ซึ่งช่วยเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่และโจมตีทำให้ในจังหวะปะทะเราสามารถถึงจุดปะทะได้เร็วมากขึ้นยิ่งในจังหวะไล่ฆ่าด้วยความเร็วในการเคลื่อนที่สูงลูกหมีของเรายังมีโอกาสที่จะโจมตีติดสกิล Entangle ซึ่งจะหยุดเป้าหมายไม่ให้เคลื่อนที่ได้ในช่วงเวลาหนึ่ง เรียกได้ว่าถ้าคิดจะหนี Lone Druid ล่ะก็ ยาก


TANKER : เมื่อต้องชน!!
     ถือว่าเป็นฮีโร่ Agi ที่เหมาะกับการแท็งค์อีกตัวหนึ่งเลยทีเดียว ด้วยสกิล True Form ที่จะเพิ่มค่าพลังชีวิตและเกราะให้เรา จะช่วยให้เราเป็น Tanker ชั้นดีให้กับทีมได้เลยทีเดียว ยิ่งถ้าเราออกไอเท็มที่ช่วยเสริมความถึกด้วยแล้วล่ะก็ สามารถยืนแถวหน้ารับดาเมจให้กับทีได้อย่างดีทีเดียวเลยหล่ะ

DAMAGE : เมื่อต้องเฉียด!!
     ถือว่าเป็นฮีโร่ที่มีดาเมจสูงตั้งแต่ช่วงต้นเกม ด้วยสกิล Summon Spirit Bear ที่สามารถเรียกลูกหมีออกมาช่วยโจมตีซึ่งรวมกับดาเมจของตัวเราแล้วจะช่วยให้ Last Shot ครีปง่ายมากๆ ทำให้ฟาร์มได้เร็วออกไอเท้มได้เร็ว ถือว่าเป็นฮีโร่อีกตัวที่เป้นความหวังของทีมได้เลย

SUPPORT : เมื่อต้องช่วย!!
     สำหรับการซัพพอร์ททีมนั้นเราก็สามารถทำได้เช่นกันเพราะสกิล Summon Spirit Bear นั้นจะทำให้เราได้ทั้งตัวแท็งค์และตัวซัพพอร์ท ในสกิลเดียว เพราะลูกหมีที่เราเรียกออกมานั้นทุกครั้งที่โจมตีจะมีโอกาสทำให้เป้าหมายถูกหยุดไม่ให้เคลื่อนที่ด้วยสกิล Entangle ที่เป็นสกิลติดตัวของลูกหมีนั่นเอง