Beast Master

Beast Master




สกิล

Wild Axes (W)
ขว้างขวสนคู่ออกไปโจมตีศัตรูเป็นแนวตรงขวานแต่ละอันจะทำตาเมจต่อยูนิตแต่ละตัวเพียงหนึ่งครั้งเท่านั้น
Lv.1 - ขวานแต่ละอันทำดาเมจ 90 แต้ม
Lv.2 - ขวานแต่ละอันทำดาเมจ 120 แต้ม
Lv.3 - ขวานแต่ละอันทำดาเมจ 150 แต้ม
Lv.4 - ขวานแต่ละอันทำดาเมจ 180 แต้ม  
Mana Cost : 120 Cooldown : 13 วินาที 

Call of the wild (D)
เรียกสัตว์ป่ามาช่วยในการต่อสู้ ยิ่งเลเวลสูงก็จะยิ่งมีอานุในการใช้งานนานขึ้น และสัตว์ป่าก็จะแข็งแกร่งขึ้นด้วย
Lv.1 - เรียกเหยี่ยวสอดแนมมาช่วย
Lv.2 - เรียกเหยี่ยวและหมูป่ามาช่วย
Lv.3 - เรียกเหยี่ยวระดับสูงและหมูป่ามาช่วย
Lv.4 - เรียกเหยี่ยวระดับสูงและหมูป่าระดับสูงมาช่วย

Inner beast (Passive) 
Rexxar จะปลดปล่อยพลังของสัตว์ร้ายภายในออกมาเพื่อสนับสนุนให้ตัวเองและยูนิตฝั่งเดียวกันโจมตีเร็วขึ้น
Lv.1 - ตัวเองและยูนิตฝั่งเดียวกันโจมตีเร็วขึ้น 18%
Lv.2 - ตัวเองและยูนิตฝั่งเดียวกันโจมตีเร็วขึ้น 26%
Lv.3 - ตัวเองและยูนิตฝั่งเดียวกันโจมตีเร็วขึ้น 32%
Lv.4 - ตัวเองและยูนิตฝั่งเดียวกันโจมตีเร็วขึ้น 40%

primal Roar (V)  
คำรามก้องใส่เป้าหมาย ทำให้เป้าหมายได้รับดาเมจและมึนงงในชั่วระยะเวลาหนึ่ง นอกจากนี้ยังเกิดคลื่นเสียงกระแทกศัตรูในเส้นทางให้กระเด็นออกด้านข้าง และเคลื่อนที่ช้าลงไปชั่วระยะเวลาหยึ่ง
Lv.1 - เป้าหมายได้รับดาเมจ 200 แต้ม และสตั๊น 3 วินาที ศัตรูในเส้นทางได้รับดาเมจ 100 และสดลว์ 2 วินาที
Lv.2 - เป้าหมายได้รบดาเมจ 250 แต้ม และสตั๊น 3.5 วินาที ศัตรูที่อยู่ในเส้นทางได้รับดาเมจ 200 แต้มและสโลว์ 3 วินาที
Lv.3 - เป้าหมายได้รับดาเมจ 300 แต้ม และสตั๊น 4 วินาที ศัตรูที่อยู่ในเส้นทางได้รับดาเมจ 300 แต้ม และสโลว์ 4 วินาที



หน้าที่ของ  Beast Master 
    ให้มองไปที่การเล่นเป็นตัว Ganker ให้กับทีม ในรูปแบบของตัวเปิดจากสกิลที่มีนั้นสามารถใช้พวกซัมมอนเข้าช่วยเหลือเวลาโจมตี หรือใช้สกิลสร้างความเสียหายจากระยะไกลได้ดี โดยสิ่งที่ทำให้มันมีหน้าที่เป็นตัวเปิดและสร้างจังหวะชัดเจนมากที่สุดคือสกิลไม้ตายของมันเองที่สามารถเปิดเส้นทางและทำให้กลุ่มศัตรูที่อยู่ในระยะได้รับผลพร้อมหยุดเคลื่อนไหวไปชั่วขณะ


การออกไอเท็มในกรณีที่โดนกด 
    ในกรณีที่โดนกดนั้นการเก็บเงินซื้อไอเท็มราคาแพงชิ้นใหญ่อาจเป็นเรื่องยากดังนั้นให้มองไปที่ไอเท้มระดับสูงแต่ผสมได้ง่ายกว่า ชิ้นที่อาจจเหมาะกับการใช้ช่วงโดนกดคือ Necronomicon เพราะเป็นไอเท็มที่ให้ซัมมอนออกมาให้เราควบคุมเพิ่มเติมอีก และยังใช่ไล่กดดันศัตรูรวมถึงฟาร์มได้ดีด้วย ส่วนไอเท็มเน้นโจมตีที่อาจจะผสมง่ายหน่อยเลือก Sange and Yasha ก็ได้ เพราะมันให้ความเร็วในการเคลื่อนที่และความเร็วในการโจมตีพร้อากับเอฟเฟคพิเศษเข้ามาด้วย

การออกไปเท็มในกรณีที่ไม่โดนกด
      ไอเท็มช่วงท้ายเกมนั้นมีหลายชิ้นที่น่าสนใจ แต่เราจะแนะนำให้เลือกพวกที่ออกมาเพื่อเน้นการโจมตีไปเลยแต่ถ้าจะเน้นเร่องที่ดูจะมีประโยชน์ต่อทีมด้วยอาจจะเริ่มจาก Assault Curiass ก่อน เพราะไอเท้ฒนี้มันช่วยเพิ่มพลังป้องกัน ออร่าพิเศษออกมาและการเพิ่มความเร็วในการโจมตีจำนวนมากทำให้เหมาะกับคอมโบสกิลของมันเองด้วยนอกจากนี้ให้เลือกออกไอเท็มในการสร้างความเสียหายแรงๆ อย่าง Monkey King Bar หรือไม่ก็ Radiance ก็ได้เหมือนกันในช่วงท้ายเกมนั้นหากจะเปลี่ยนแนวการออกไอเท็มแนะนำให้ลองมอง Guinsoo's Scythe of Vyse ดูเพราะจะมีสกิล Hex เอามาไว้ไล้ฆ่าศัตรูและช่วยในเรื่องของ Mana ทำให้มีผลใช้งานๆด้ยาวๆ ลุยได้ต่อเนื่องขึ้นด้วย



เทคนิคการเล่น
      รูปแบบการเล่นนั้นโดยส่วนใหญ่จะเน้ยให้มันเป็นตัวเปิดเกมให้กับทีมจากสกิลที่สามารถเข้าทำได้ในระยะไกล ถ้าเป็นในช่วงต้นเกมนั้นสกิลเหล่านี้จะใช้ในการ Ganker ได้ดีมาก เพราะมันมีผลกว้างและได้ความเสียหายสูง อีกหนึ่งเทคนิคการเล่นที่ผู้เล่นควรจะฝึกการใช้งานเอาไว้ก็คือพวกซัมมอนทั้งสองของ Beast Master เพราะถ้าควบคุมดีๆ แล้วล่ะก็พวกมันจะมีประโยชน์ต่อการเล่นมากไม่ว่าจะเป็นการใช้สอดแนมหรือประจำจุดซุ่มดูความเคลื่อนไหวของศัตรูและช่วยโจมตีเสริมอีกแรง จุดที่ควรจำเอาไว้ก็คือแม้จะมีสกิลที่เข้าทำระยะไกลได้ แต่การโจมตีของมันเองกับเป็นระยะประชิด ทำให้ต้องใช้เวลาในการเข้าปะชิดเป้าหมายพอสมควร ดังนั้นการลุยเดียวอาจไม่ใช่ความคิดที่ดีนัก เพราะสุดท้ายเราต้องเป็นคนวิ่งไล่โจมตีอยู่ดี ดังนั้นหาทีมมาช่วยหยุดเป้าหมายได้ด้วยจึงจะถือว่าดีกว่าแน่นอน เพราะไม่ต้องเสียเวลาไล่และยืนโจมตีต่อเนื่องได้เต็มที่



TANKER : เมื่อต้องชน!!
     จัดว่าเป็นฮีโร่ที่มีแนวทางการเล่นที่สามาถหลายรูปแบบทั้งแท็งค์และ Gank หรือฮีโร่ดาเมจ สำหรับการเล่นฮีโร่ตัวนี้ในรูปแบบการแท็งค์เราก็สามารถทำได้ เพราะตัวเราเองก็มีสกิลไว้เพื่อโจมตีอย่างสกิล Wild Axes ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งการฟาร์มและการกดดันศัตรูนเลน 

DAMAGE : เมื่อต้องเฉียด!!
     ด้วยสกิล Inner Beast ซึ่งจะช่วงเพิ่มความเร็วในการโจมตีให้กับเราแล้ว เมื่อบวกกับการออกไอเท็มเพื่อเป็นฮีโร่ดาเมจของทีมแล้วยิ่ง ประสิทธิภาพในการต่อสู้ของตัวเรามากขึ้น ไหนจะสกิล Call of the Wild ซึ่งหมูป่าที่เราเรียกออกมานั้นจะช่วยลดความเร็วในการเคื่อนที่ของเป้าหมายให้หนีไม่ออกอีกด้วย

SUPPORT : เมื่อต้องช่วย!!
     สำหรับการซัพพอร์ททีมนั้นสกิล Primal Roar สามารถใช้ใการเปิดการปะทะของทีมได้เป็นอย่างดีอีกทั้งสามารถช่วยในการ Gank และยังสามารถช่วยเพื่อนของเราได้ในอีกหลายๆจังหวะก็ถือว่าเป็นสกิลที่สร้างความได้เปรียบให้กับทีมได้เป็นอย่างมาก