Anti-Mage

Anti-Mage




สกิล

Mana Breake (Orb Effect) (Passive)
ในการโจมตีแต่ละครั้งจะเผาผลาญมานาของเป้าหมาย
Lv.1 - เผาผลาญมานา 28 หน่วยต่อครั้ง
Lv.2 - เผาผลาญมานา 40 หน่วยต่อครั้ง
Lv.3 - เผาผลาญมานา 52 หน่วยต่อครั้งLv.4 - เผาผลาญมานา 64 หน่วยต่อครั้ง

Bink (B)
เทเลพอร์ทระยะสั้นไปยังพื้นที่เป้าหมาย ช่วยในการปะทะถอยหนีได้อย่างรวดเร็ว
Lv.1 - ระยะเวลาในการใชสกิลครั้งต่อไปเหลือ 12 วินาที
Lv.2 - ระยะเวลาในการใชสกิลครั้งต่อไปเหลือ 9 วินาที
Lv.3 - ระยะเวลาในการใชสกิลครั้งต่อไปเหลือ 7 วินาทีLv.4 - ระยะเวลาในการใชสกิลครั้งต่อไปเหลือ 5 วินาที

Spell Shield (Passive)
Lv.1 - ลดความเสียหายจากการโดนโจมตีด้วยเวทย์มนตร์ลดลง 26%
Lv.2 - ลดความเสียหายจากการโดนโจมตีด้วยเวทย์มนตร์ลดลง 34%
Lv.3 - ลดความเสียหายจากการโดนโจมตีด้วยเวทย์มนตร์ลดลง 42%
Lv.4 - ลดความเสียหายจากการโดนโจมตีด้วยเวทย์มนตร์ลดลง 50%

Mana Void (V)
สร้างพลังงานด้านลบขึ้นมาจากช่องว่างของ Mana ในตัวเป้าหมายทำความเสียหายต่อเป้าหมายตามแต่จำนวน Mana ที่เป้าหมายสูญเสียหรือใช้งานไป และส่งผลให้กับยูนิตที่อยู่ใกล้เป้าหมายได้รับความเสียหายเท่ากับเป้าหมายอีกด้วย
Lv.1 - ทำดาเมจ 0.6 แต้มต่อ Mana ที่เสียไป 1 แต้ม
Lv.1 - ทำดาเมจ 0.85 แต้มต่อ Mana ที่เสียไป 1 แต้ม
Lv.1 - ทำดาเมจ 1.1 แต้มต่อ Mana ที่เสียไป 1 แต้ม
Mana Cost : 125/200/275 Cooldown : 70 วินาที


หน้าที่ของฮีโร่
     หน้าที่ของ Anti-Mage ไม่ต่างจากฮีโร่เก่งท้ายเกมส์ทั่วไปคือ ต้องเก็บเงินออกไอเท็มให้เร็ว เพราะช่วงแรกเราจะไม่มีสกิลที่สามารถทำดาเมจได้อย่างรุนแรง จึงต้องอาศัยการโจมตีธรรมดาซึ่งหากไม่มีไอเท็มที่สามารถสร้างดาเมจได้บ้างแล้วการไล่ฆ่าคู่ต่อสู้คงทำได้ยากลำบาก


การออกไอเท็มในกณีที่โดนกด
     หากโดนฝั่งตรงข้ามกดไอเท็มที่เราสมควรจะออกก็ขอแนะนำ Magic Wand ส่วนใหญ่ฮีโร่ที่จะกดเราได้จะเป็นฮีโร่สาย Int หรือไม่ก็เป็นฮีโร่ที่โจมตีไกล Poor Man's Shield จะเป็นอีกทางเลือกที่ทำให้เราสามารถเจ็บตัวเบาลงเวลาที่เราเดินเข้าไปตีครีปและถ้ามีโอกาสก็ควรออก Ring of Regeneration เพื่อฟื้นฟูเลืดและยังเป็นทางเลือกผ่านเพื่อออก Vladmir's Offering

การออกไอเท็มในกรณีที่ไม่โดนกด
     ไอเท็มที่แนะนำสำหรับฮีโร่ตัวนี้อันดับแรกคือ Vladmir's Offering ไอเท็มอีกชิ้นที่ฮีโร่ตัวนี้นิยมออกคือ Cranium Basher หากฝั่งตรงข้ามมีฮีโร่ที่มีสกิลหยุดเยอะคงจำเป็นต้องออก Black King Bar และหากจะเพิ่มความโหดร้ายให้กับตัวนี้แบบสุดๆก็จะต้องออก TheButterfly อีกซักชิ้นตบท้ายความโหดร้ายด้วย Monkey King Bar อีกซักอัน และแทบจะไร้เทียมทานกันเลยทีเดียว


 เทคนิคการเล่น
      ในช่วงต้นเกมส์เราอาจจะต้องเจียมเนื้อเจียมตัวหน่อย เพราะเราเป็นฮีโร่ที่เลือดค่อนข้างน้อยและไม่มีสกิลโจมตีที่จะกดดันฝั่งตรงข้าม ช่วงแรกจึงจำเป็นต้องเก็บเงินให้เร็วที่สุดเท่าที่เราจะทำได้เพื่อที่จะได้ไอเท็มตามที่เราต้องการ ในช่วงหลังเลเวล 6 เราอาจจะเริ่มที่จะคอมโบกับเพื่อนได้แล้ว เพราะสกิล Mana Void ก็พอจะมีดาเมจมากพอที่จะจัดการฝั่งตรงข้ามได้เหมือนกัน ในจังหวะที่ปะทะกันเราอาจจะทำหน้าที่เก็บตกฮีโร่ที่หนีตายได้เช่นกัน


TANKER : เมื่อต้องชน !!
     ถือว่าเป็นฮีโร่ Carry ที่น่ากลัวอีกตัวนึงยิ่งหากถึงเวลาที่ต้องแท็งค์ให้กับเพื่อนร่วมทีมแล้วล่ะก็ ด้วยสกิล Spell Shield จะช่วยป้องกันความเสียหายจากการโจมตีของคู่ต่อสู้ด้วยเวทย์มนตร์ได้ดีมากๆ ยิ่งหากออกไอเท็มเสริมความถึกขี้นอีกนิดหน่อย รับรองได้เลยว่ายืนได้นานไม่แพ้ฮีโร่ Str แน่นอน

Damage : เมื่อต้องเฉียด!!
     เป็นแนวทางหลักของ Anti-Mage เลยครับ เพราะฮีโร่ตัวนี้ ยิ่งท้ายเกมส์แล้วด้วยความสามารถของทุกๆสกิลจะช่วยให้ฮีโร่ตัวนี้เป้นนักฆ่าชั้นดีที่ทีมตรงข้ามต้องหวั่นไหว ไหนจะสกิล Bink ที่จะช่วยให้เราฟาร์มได้แบบเนียนๆ ที่ในเลนและในป่าที่ยากต่อการ Gank ของคู่ต่อสู้

Support : เมื่อต้องช่วย!!
     การเล่นเป็ตัวซัพพอร์ทนั้นสำหรับ Anti-Mage ก็สามารถทำได้และสามารถทำได้ดีตั้งแต่ช่วงต้นเกมส์ ด้วยสกิล Mana Break ที่จะทำให้เป้าหมายเสีย Mana ทุกครั้งที่ Anti-Mage โจมตี ทำให้คู่ต่อสู้จเล่นได้ยากมากๆโดยเฉพาะฮีโร่สาย Str ที่ช่วงแรกมีมานาที่น้อยมาก โดนโจมตีไม่กี่ครั้ง Mana ที่เหลืออยู่ก็ไม่สามารถใช้สกิลเพื่อช่วยเหลือทีมได้แล้ว